Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Tam Quốc Chí game online hay nhất tháng 12

Ra mắt làng game từ đầu tháng 11, sở hữu lượt chơi khủng trên kho game Zing Appstore cũng như trên khắp các diễn đàn game online hay nhất, có thể nói Tam Quốc Chí là một trong những tựa game nhập vai MMORPG khá thành công vào thời điểm này.
Với tuyên bố phá cách của mình, Tam Quốc Chí có lối chơi độc đáo nhờ vào cách chơi kết hợp giữa bàn phím ( các phim W-A-S-D ) và lối chơi bằng chuột thường thấy. Có nhiều cấp độ bắt buộc game thủ phải thành thạo các thao tác kỹ năng nhờ bàn phím mới có thể vượt ải được.
Tam Quốc Chí là tựa game online nhập vai hay nhất tháng 12
Tam Quốc Chí là tựa game online nhập vai hay nhất tháng 12

Sự ra đời của lối chơi mới lạ nhờ bàn phím của Tam Quốc Chí thực sự là một bước đột phá với làng game nhập vai đã quá mòn mỏi vì click và click. Hấp dẫn sự tò mò của game thủ bằng lối chơi mới lạ, Tam Quốc Chí còn thu hút game thủ nhớ đồ họa sinh động, bối cảnh Tam Quốc hùng tráng, tái hiện sinh động các cuộc chiến kinh điển như : Xích Bích, Đồng Quan...
Game nhập vai online hay nhất Tam Quốc chí có gameplay mới lạ
Game nhập vai online hay nhất Tam Quốc chí có gameplay mới lạ

Với hiệu ứng linh hoạt, nhân vật chuyển động , trúng đòn, té ngã rất thật càng giúp người chơi có cơ hội trải nghiệm sống động nhất những trận thao trường khốc liệt và mãn nhãn nối niềm PK của game thủ. Đến với game nhập vai hành động Tam Quốc Chí, có thể nói tiểu chí của game online hay nhất tháng 12 này chính là sức mạnh của nắm đấm, của anh dũng và sự kiên cường.
Game online hay nhất tháng 12 có lối chơi kết hợp bàn phím và chuột
Game online hay nhất tháng 12 có lối chơi kết hợp bàn phím và chuột 

Ra mắt chưa tròn 6 tuần nhưng Tam Quốc Chí đã đón nhận khá lớn các anh hùng hào kiệt vào trải nghiệm game trên kho game số 1 Việt Nam Zing Appstore. Và có thể đánh giá theo kết quả chơi được ghi nhận trên cổng game này thì Tam Quốc Chí xứng đáng nhận danh hiệu game online hay nhất tháng 12 năm nay.
Link chơi : Tam Quốc Chí. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét